Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Khẳng định thương hiệu - Công ty Cổ Phần Truyền hình Cáp Sông Thu

Công ty Cổ Phần Truyền hình cáp Sông Thu được ra đời vào ngày 12/5/2002. Công ty ra đời là sự liên kết giữa Trung tâm Truyền hình cáp Đà Nẵng (thuộc Đài Phát thanh – Truyền hình Đà Nẵng) và Công ty Sông Thu (TP. Hồ Chí Minh).

Nhằm đa dạng hóa nguồn vốn đầu tư, nâng cao chất lượng đường truyền, cũng như áp dụng dịch vụ gia tăng trên mạng cáp để phục vụ cho khán giả tại Tp Đà Nẵng, tháng 5/2007 công ty đã chuyển đổi hình thức kinh doanh, từ Công ty Trách nhiệm hữu hạn sang công ty cổ phần; đồng thời tăng thêm vốn đầu tư... đánh dấu 1 bước trưởng thành trong sự nghiệp Truyền hình Cáp.
Năm 2008, doanh nghiệp đã hoàn thành việc xây dựng mới đa số mạng cáp hữu tuyến hai chiều thay thế mạng cũ mà công ty đã đầu tư. Để đáp ứng nhu cầu Internet tốc độ cao, hoà mạng các dịch vụ Game online, xem truyền hình theo bắt buộc (VOD)… Công ty cũng đã mở rộng ngành nghề marketing, tham gia vào thị trường chứng khoán, khẳng định bước trưởng thành và sự tăng trưởng lớn mạnh của công ty.
Đến nay mạng cáp do công ty thực hiện đã bao phủ đông đảo địa bàn TP Đà Nẵng; trong thời gian đến doanh nghiệp sẽ tiếp tục mở rộng, tăng trưởng, hoàn thành mạng cáp đến những khu vực còn lại của TP Đà Nẵng. Ngoài ra, Công ty cũng không ngừng tăng số lượng kênh phát sóng, ban đầu là 14 kênh, sau đấy tăng lên 24 kênh, tiếp tới 32 kênh và ngày nay là 70 kênh.
Với những nỗ lực ko giới hạn, trong nhiều năm liền doanh nghiệp vinh dự được nhận được những giải thưởng như Cờ thi đua Đơn vị thi đua xuất sắc năm 2012; Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong hoạt động của Hội DNT TP.Đà Nẵng giai đoạn 2009 – 2012… của UBND thành phố.
Được dẫn dắt bởi những lãnh đạo trẻ tuổi và sự góp sức của đội ngũ cán bộ công nhân viên đầy năng động nhiệt huyết, Doanh nghiệp ngày càng thể hiện sự tăng trưởng của mình trên thương trường; đồng thời cam kết phấn đấu để khẳng định Thương hiệu là một doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực Truyền hình Cáp bậc nhất Việt Nam.
Thông tin liên hệ:
- Công ty Cổ phần truyền hình Cáp Sông Thu
- Tên tiếng Anh: ARICO CATV JOINT STOCK COMPANY
- Trụ sở: 58 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Tp Đà Nẵng.
- Điện thoại: 0511 3653 653 - Fax: 0511 3650 872 - Email: arico_catv@vnn.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét